Tin tức

10.000 sinh viên dự hội trại "Sức trẻ Kinh tế 2014"

Trưa 22/3, dưới cái nắng thiêu đốt của Sài Gòn, hơn 10.000 sinh viên của Đại học Kinh tế đã có 2 giờ đồng hồ nhún nhảy không ngừng nghỉ với những tiết mục văn nghệ đặc biệt đến từ “biệt đội” DMC Sài Gòn và các khách mời là những quán quân cuộc thi F-idol.

Lần đầu tiên, một hội trại truyền thống cho sinh viên có được một không khí văn nghệ đậm chất lễ hội EDM (Electronic Dance Music - âm nhạc điện tử) pha lẫn phong cách lễ hội đường phố hip hop.

DMC Saigon được biết như một cái nôi đào tạo và phát triển các tài năng DJ, rapper, beatboxer, producer, dancer tại TP.Hồ CHí Minh do DJ Wang Trần là giám đốc điều hành.

Đến với hội trại truyền thống lần thứ 83 của Đại học Kinh tế, DMC Sài Gòn đã mang đến đầy đủ những “hảo thủ”.

Nhóm FB Boys với ca khúc Để em rời xa.

Ca sĩ Blue Duy Linh - Lâm Khiết Băng với ca khúc Trả lại tình yêu.

DJ top 1 DJ Việt Nam DJ Wang Trần.

DJ Njay và Subby, 2 nhân vật đang làm mưa làm gió Youtube với chuyên mục Chuyện 69.

DJ Thái Hà từ Gossip Singapore - DJ Tyra từ VJ Yan around - DJ Bee Tâm - Nguyễn Nhạc - Bi Otto - Hywatts - Hùng Seven

Các rapper đang được yêu thích hiện nay: Tony TK, Subby, Mr F, Cường DC.

Những màn trình diễn đầy sức sống và máu lửa của các nghệ sĩ tham gia chương trình đã mang đến cho hội trại bầu không khí choáng ngợp trước cảnh tượng 10.000 sinh viên cùng reo hò, nhảy múa cuồng nhiệt và đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các khách mời đến từ cuộc thi Thần tượng thời trang F-idol.

Ngọc Oanh, quán quân F-idol 2013 song ca cùng chị gái Kiều Diễm trong ca khúc Cám ơn tình yêu.10.000 sinh vien du hoi trai 'Suc tre Kinh te 2014' hinh anh 9

Ngọc Tình - giải vàng siêu mẫu 2010.

Ngoài thưởng thức văn nghệ, các bạn còn được tìm hiểu về các bộ môn nghệ thuật đang được yêu thích như beatboxer, DJ, người mẫu.

Đại diện BTC, DJ Wang Trần, giám đốc cty DMC Sài Gòn chia sẻ: “ DMC Sài Gòn luôn mong muốn được dốc sức cho những chương trình mang tính cộng đồng như thế này để mang đến cho các bạn trẻ những sân chơi nhiệt huyết, máu lửa, giúp các bạn có được những phút thư giãn, xả stress, tránh xa môi trường xấu, sống hết mình với đam mê”.

Kế hoạch sắp tới, DMC Sài Gòn sẽ mở rộng mảng đào tạo tài năng trẻ cho DJ, ca sĩ, người mẫu, giúp các nghệ sĩ trẻ xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh một cách chuyên nghiệp hoá và bài bản, tư tin tham gia vào các show diễn châu Á và quốc tế.

Bạn trẻ có đam mê muốn tìm hiểu thêm thông tin qua website www.dmcsaigon.vn.

http://www.baomoi.com/10-000-sinh-vien-du-hoi-trai-suc-tre-kinh-te-2014/c/13389088.epi

Nguồn: Zing

Cùng danh mục